Trong không gian sôi động của phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, hàng nghìn người đã chứng kiến sự trở lại của “Tiệm Tóc Thanh Xuân”. Cùng với sự sáng tạo của nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, tiệm tóc đặc biệt này đã trở thành biểu tượng của sự kết nối giữa các thế hệ, những giá trị truyền thống và tôn vinh bản sắc văn hoá Việt Nam đến cộng đồng.
“Tiệm Tóc Thanh Xuân” – Sự gắn kết tình cảm trong không gian đặc biệt
“Tiệm Tóc Thanh Xuân” lần đầu tiên ra mắt vào tháng 1/2022 tại Hà Nội và TP.HCM, đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người dân qua những hoạt động đầy ý nghĩa. Trong mỗi lần xuất hiện tại các địa điểm đặc biệt như chợ Đông Ba (Huế) hay chuyến tàu Thống Nhất – một biểu tượng của sự kết nối giữa hai miền đất nước, “Tiệm Tóc Thanh Xuân” của Nguyên Xuân đã tái hiện không chỉ những hình ảnh quen thuộc mà còn là những khoảnh khắc xúc động.
Các thành viên gia đình, bạn bè và người thân có dịp bên nhau, chăm sóc mái tóc với những sản phẩm chất lượng từ Nguyên Xuân, đồng thời khơi dậy những ký ức thanh xuân và trao nhau tình cảm trân quý.
Tiếp nối hành trình cảm hứng để tôn vinh nét đẹp văn hoá Việt Nam
Sau sự thành công của các chiến dịch trước đó, Nguyên Xuân tiếp tục mang lại những dấu ấn đậm nét với “Vẹn Nguyên Xuân Trên Mái Tóc” trong mùa Vu Lan 2024 – một chiến dịch giúp kéo gần hơn khoảng cách thế hệ khi những người con chủ động bày tỏ tình yêu và lòng biết ơn. Hàng trăm người con đã có mặt tại khuôn viên Bảo tàng phụ nữ Việt Nam để tham gia trải nghiệm gội đầu hiếu nghĩa tại “Tiệm Tóc Thanh Xuân” cho cha mẹ của mình.
“Tiệm Tóc Thanh Xuân” của Nguyên Xuân đã tạo ra không gian ấm áp và gắn kết các thế hệ bằng những hành động chăm sóc giản đơn. Từ việc gội đầu với dầu gội dược liệu Nguyên Xuân đến những câu chuyện đầy xúc động về gia đình, tình thân, mỗi người đều tìm thấy cho mình một trải nghiệm cảm xúc riêng biệt, để từ đó cùng nhau sẻ chia những giá trị văn hóa đáng trân trọng.
Gần đây, trong không gian sôi động của phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM, hàng nghìn người đã chứng kiến sự trở lại của “Tiệm Tóc Thanh Xuân”. Cùng với sự sáng tạo của nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, tiệm tóc đặc biệt này đã trở thành biểu tượng của sự kết nối giữa các thế hệ, những giá trị truyền thống và tôn vinh bản sắc văn hoá Việt Nam đến cộng đồng không thể thiếu trong mỗi chiến dịch của Nguyên Xuân.
Từ “Tiệm Tóc Thanh Xuân” đến sứ mệnh tôn vinh những giá trị truyền thống Việt Nam của Nguyên Xuân
Mang di sản của phụ nữ Việt trở thành sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc mái tóc, xuyên suốt hành trình 6 năm, Nguyên Xuân không chỉ chinh phục người dùng bằng chất lượng sản phẩm tốt mà còn chạm được tới trái tim khách hàng bằng các hoạt động tôn vinh và lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam tới cộng đồng. Những hoạt động lan tỏa giá truyền thống và nhân văn với sự xuất hiện xuyên suốt của “Tiệm Tóc Thanh Xuân” đã giúp Nguyên Xuân chiếm trọn được thiện cảm của đông đảo khách hàng.
Với hành trình kiên trì tôn vinh giá trị truyền thống và kết nối các thế hệ, Nguyên Xuân đã được vinh danh tại Vạn Xuân Awards 2024 (giải thưởng do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Uỷ ban Nhân dân TP.HCM và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp chỉ đạo tổ chức) với giải thưởng “Sự kiện Truyền Cảm hứng của Năm”. Đây là minh chứng rõ nét cho sự sáng tạo và tâm huyết của thương hiệu trong việc đưa văn hóa truyền thống trở thành cầu nối yêu thương giữa các thế hệ.
Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận mà còn khẳng định sức mạnh của văn hóa Việt Nam trong việc tạo nên sự đồng cảm và sẻ chia giữa mọi người. “Tiệm Tóc Thanh Xuân” đã chứng minh rằng marketing không chỉ là công cụ quảng bá sản phẩm mà còn có thể trở thành cầu nối cho những giá trị nhân văn sâu sắc, tạo nên những ký ức khó quên trong lòng mỗi người.
Chia sẻ về tiệm tóc đặc biệt này, chị Nguyễn Thị Thuỳ Dung – Giám Đốc Marketing Dược phẩm Hoa Linh – chia sẻ: “Tiệm Tóc Thanh Xuân không chỉ là một tên gọi, mà là một biểu tượng của sự gắn kết, sự sẻ chia và những giá trị vững bền theo thời gian mà Nguyên Xuân muốn xây dựng nhằm tạo ra những dấu ấn không thể quên trong lòng người tiêu dùng.
Các chiến dịch truyền thông của thương hiệu không chỉ là quảng bá sản phẩm, mà còn là cách để nhãn hàng gửi gắm những thông điệp mang tính cộng đồng, khuyến khích sự gắn kết, chia sẻ yêu thương, tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống. Với sự kết hợp giữa sản phẩm chất lượng và các hoạt động đầy ý nghĩa, Nguyên Xuân đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng”.
Là một thương hiệu Việt Nam, Nguyên Xuân đang tiếp tục viết nên câu chuyện đầy cảm hứng, mang di sản văn hóa Việt đến gần hơn với cộng đồng, từ đó lan tỏa những giá trị Chân – Thiện – Mỹ. Hành trình này không chỉ làm đẹp mái tóc mà còn làm đẹp lòng người.
Nguồn Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân