“Highlight” ngày mới bằng 1 một ly cà phê: Cách thương hiệu F&B dò trúng insight của giới trẻ ​​​​​​​

Giữa “làn sóng” các thương hiệu F&B nước ngoài đang đổ bộ vào thị trường Việt Nam ngày một rầm rộ, khả năng nắm bắt và đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng là chìa khoá giúp các thương hiệu F&B nội địa tăng sức cạnh tranh.

Đa dạng nhu cầu và sự sẵn sàng chi tiêu của người tiêu dùng đối với ngành F&B

Kết quả khảo sát của Mordor Intelligence cho thấy chi tiêu cho nhóm sản phẩm F&B chiếm tỷ trọng cao nhất trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng, cụ thể đạt tỉ lệ 35%. Song song đó, khảo sát của IPOS.vn về thị trường kinh doanh ẩm thực 6 tháng đầu năm 2023 thu được kết quả cho thấy có đến 50% đáp viên sẽ giữ mức chi tiêu hiện tại cho các sản phẩm F&B và 17,5% muốn chi tiêu mạnh tay hơn để có thêm trải nghiệm.

Bên cạnh những tín hiệu khá khả quan về sức mua từ thị trường, nghiên cứu và khảo sát nội bộ của thương hiệu The Coffee House ghi nhận người tiêu dùng trẻ – nhóm người mua chủ lực của thương hiệu – có nhu cầu thưởng thức các loại cà phê mới để thay thế những lựa chọn cà phê quen thuộc thường ngày. Không chỉ dừng lại ở nhu cầu đa dạng về loại cà phê, cách pha chế, nhu cầu thưởng thức ly cà phê thứ 2 trong ngày – sau giờ nghỉ trưa – của nhóm khách hàng chính cũng dần tăng.

Nhu cầu thưởng thức cà phê của nhóm khách hàng trẻ đang ngày một đa dạng, với sự tìm kiếm hương vị mới mẻ, trải nghiệm ấn tượng.

Nhận thấy cơ hội và nhu cầu từ thị trường, The Coffee House xác định một trong những ưu tiên của thương hiệu chính là nỗ lực nghiên cứu và phát triển những dòng sản phẩm cà phê mới để tăng khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, đảm bảo luôn giữ thế chủ động trong việc phát triển phục vụ insight của khách hàng.

Nhất quán với tiêu chí đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm, The Coffee House đã nghiên cứu và phát triển 6 danh mục sản phẩm cà phê, phục vụ nhu cầu đa dạng của các khách hàng – từ những vị khách yêu và sành sỏi về thức uống này đến những người mới làm quen với thế giới cà phê. 6 gu cà phê đặc trưng của thương hiệu gồm: Cà phê sáng tạo, Phin truyền thống, Cà phê Espresso, Cà phê Cold Brew, Cà phê CloudFee và Đá Xay Frosty Cà phê.

Bộ đôi Cà Phê Highlight: Cách mới hoá món cà phê quen thuộc

Mới đây, Nhà Cà Phê vừa cho ra mắt bộ đôi Cà Phê Highlight mới với Phin Sữa Tươi Bánh Flan và Trà Xanh Espresso Marble thuộc gu Cà phê sáng tạo. Đây là nhóm sản phẩm hướng đến tệp khách hàng trẻ, thích khám phá và ưu tiên những trải nghiệm mới mẻ. Đây được xem là một trong những điểm độc đáo, khác biệt (USPs – Unique Selling Points) của thương hiệu, được thể hiện qua sự nỗ lực phát triển đa dạng công thức mới kết hợp giữa nông sản địa phương và các kỹ thuật pha chế hiện đại, mới lạ.

Bộ đôi Cà Phê Highlight mới từ The Coffee House – điểm nhấn cho ngày phấn chấn.

Nếu bạn là tín đồ của cà phê phin truyền thống, Phin Sữa Tươi Bánh Flan sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Vị cà phê Robusta đậm đà hoà quyện cùng vị ngọt dịu của bánh flan núng nính giúp đánh thức tâm trạng uể oải sau giờ nghỉ trưa. Vị ngọt sánh xen lẫn vị đậm đà của cà phê phin sẽ là nét “highlight” cho một ngày dài năng suất.

Bên cạnh đó, sản phẩm Trà Xanh Espresso Marble với hậu vị chát nhẹ đặc trưng sẽ giúp một ngày làm việc, học tập trở nên tươi tỉnh, êm, mượt hơn. Sản phẩm dành cho những khách hàng muốn “highlight” một ngày bằng trải nghiệm mới mẻ, độc đáo khi lựa chọn kết hợp trà xanh Tây Bắc và cà phê Arabica Đà Lạt.

Bộ đôi sản phẩm mang đến hương vị mới mẻ, khác biệt: với năng lượng phấn chấn hứng khởi (High-) nhưng cũng tươi tỉnh êm mượt (-light).

Xuất phát từ việc chúng ta thường highlight (tô đậm) những điều quan trọng, hay ho và mới mẻ, bộ đôi Cà Phê Highlight sẽ là điểm nhấn, mang đến trải nghiệm cà phê độc đáo để một ngày dài của khách hàng trở nên thú vị.

Bộ đôi Cà Phê Highlight cũng là lời khuyến khích giới trẻ, thoát khỏi hình ảnh “zombie công sở”, bằng lựa chọn thú vị mỗi ngày, như bắt đầu bằng một thức uống mới.

Hãy highlight cho cuộc sống từ những việc đơn giản nhất, khi bạn đứng trước quầy cà phê sáng nay và mạnh dạn chọn một đồ uống mới mẻ, phá cách.

Bên cạnh hai dòng sản phẩm Highlight vừa được ra mắt, danh mục Cà phê sáng tạo của The Coffee House vẫn còn những sản phẩm đáng để trải nghiệm khác như Đường Đen Marble Latte, Đường Đen Sữa Đá, The Coffee House Sữa Đá.

Ai cũng tìm thấy vị cà phê yêu thích tại The Coffee House

Nhà Cà Phê tiếp tục mang đến những ly cà phê truyền thống, nguyên chất, đậm hương, đậm vị cho nhóm khách hàng yêu sự mộc mạc của dòng Phin Truyền Thống với 3 sản phẩm chủ lực gồm: Cà Phê Sữa Đá, Bạc Sỉu, Cà Phê Đen Đá.

Ai cũng tìm được hương vị yêu thích với 6 gu cà phê hiện có tại The Coffee House.

Với tệp thực khách ưa chuộng sự hiện đại, vị tinh tế, nhóm Cà phê Espresso gồm các sản phẩm như Latte, Caramel Macchiato, Americano sẽ là những lựa chọn được ưu tiên.

Nếu vị cà phê nhẹ, tươi mát là yếu tố ưu tiên của bạn khi lựa chọn cà phê, nhóm sản phẩm Cà phê Cold Brew sẽ đáp ứng đủ những tiêu chí kể trên với 2 sản phẩm Cold Brew Phúc Bồn Tử và Cold Brew Truyền Thống.

Vị ngọt dịu và kết cấu êm mượt như mây của dòng sản phẩm Cà phê CloudFee sẽ mang đến trải nghiệm hương vị mới mẻ cho những khách hàng hảo ngọt.

Và trong những ngày oi bức, cảm giác lạnh “tê tái” cùng vị cà phê đậm đà từ dòng sản phẩm Đá Xay Frosty Cà phê chắc hẳn sẽ là một lựa chọn mát lạnh “đã tức thì” cho bất kỳ ai.

Giữa “cơn bão” từ thị trường F&B nói riêng và nền kinh tế nói chung, việc kiên trì và nỗ lực đa dạng hoá danh mục sản phẩm với nguyên liệu “lõi” là cà phê được xem là dấu ấn riêng của The Coffee House trên thị trường. Với danh mục sản phẩm đa dạng với 22 món cà phê hiện tại, The Coffee House đã và đang trở thành “ngôi nhà” nơi các gu thưởng thức phê khác nhau đều được đáp ứng.

Nguồn The Coffee House

Rate this post

INTAGE VIETNAM LIMITED LIABILITY COMPANY

Business registration certificate No. 0312603388 Issued by the Department of Planning and Investment  of Ho Chi Minh City on December 2, 2013
45 Vo Thi Sau,Ward Da Kao,District 1,Ho Chi Minh City
Tel  : (+8428) 3820 5558
Email :contact@intage.com.vn
Contact