“The Jolly Tour – Niềm Vui Âm Vang” của Jollibee là hành trình hấp dẫn không chỉ thu hút hơn 300.000 sinh viên trực tiếp tham gia, mà còn tạo được chú ý trên các nền tảng mạng xã hội.
Đầu năm 2024, Jollibee lọt Top 2 trong Bảng xếp hạng thương hiệu cải thiện nhiều nhất theo báo cáo Bảng xếp hạng những thương hiệu F&B hàng đầu Việt Nam do Công ty Nghiên cứu thị trường Decision Lab công bố. Để đạt được thành tựu này, Jollibee đã thực hiện rất nhiều hoạt động nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để phục vụ người tiêu dùng.
Tiếp nối thành tựu đó, vào tháng 03/2024, Jollibee khởi động hành trình “The Jolly Tour – Niềm Vui Âm Vang” với mong muốn lan tỏa niềm vui ẩm thực – âm nhạc đến với các bạn trẻ.
Trước đó, Jollibee đã tổ chức nhiều hoạt động dành cho sinh viên, song chỉ tập trung ở một số thành phố lớn. Tuy nhiên, khi thực hiện “The Jolly Tour – Niềm Vui Âm Vang”, Jollibee đã chính thức mở rộng phạm vi điểm đến lên 300 trường đại học, cao đẳng. Có mặt ở nhiều tỉnh thành phố từ Nam ra Bắc như Thái Nguyên, Hải Phòng, Hà Nội, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Cần Thơ, Huế, Bình Dương, Đồng Nai…
Tính đến thời điểm hiện tại, hành trình này không chỉ tạo được ấn tượng cho các bạn học sinh, sinh viên mà còn được cộng đồng ghi nhận là có nhiều điểm đổi mới, sáng tạo và thu hút. Điều này thể hiện qua những con số ấn tượng, không chỉ tại các điểm trường mà còn trên các nền tảng mạng xã hội.
Cụ thể, The Jolly Tour đã thu hút hơn 300.000 sinh viên trên khắp cả nước tham gia trực tiếp tại các điểm trường từ Nam ra Bắc. Chưa dừng lại đó, trên nền tảng Facebook, TikTok đạt 15 triệu lượt tiếp cận với loạt bài đăng trên các trang cộng đồng, các hội nhóm; với hơn 5.000 lượt bình luận, 4.800 lượt chia sẻ, The Jolly Tour đã trở thành một trong những “hot topic” được cộng đồng mạng thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội trong 2 tháng vừa qua.
Góp phần không nhỏ vào những chỉ số tích cực trên phải kể đến hình ảnh chú Ong Jollibee Mascot – hình ảnh quen thuộc đối với khách hàng mỗi khi nhắc đến thương hiệu Jollibee. Trong hành trình này, Jollibee đã thành công trong việc đưa hình ảnh thân thiện, tràn đầy năng lượng và vui vẻ của chú Ong Jollibee đến gần hơn với các bạn học sinh, sinh viên. Với từ khóa #thejollytour trên nền tảng TikTok có hơn 100 clip ghi lại khoảnh khắc chú Ong Jollibee tương tác cực đáng yêu với các bạn sinh viên.
Hình ảnh linh vật của Jollibee xuất hiện xuyên suốt tại mỗi “trạm dừng chân”, mang đến bầu không khí náo nhiệt cho sự kiện, đồng thời tạo nên những phút giây đáng nhớ cho mỗi một Jollifans trong hành trình The Jolly Tour.
Có thể nói, nguồn năng lượng tích cực từ chú Ong Jollibee đã thúc đẩy sự hào hứng, “giữ lửa” cho các bạn trẻ “quẩy” hết mình trong suốt sự kiện. Thậm chí, nhiều bạn có mặt từ sớm để tham gia các hoạt động vui chơi và nán lại đến cuối chương trình để tương tác, chụp hình lưu giữ khoảnh khắc ý nghĩa cùng chú Ong Jollibee.
Không chỉ thành công trong việc tăng thiện cảm của khách hàng thông qua linh vật chú Ong Jollibee vui vẻ, Jollibee còn thành công trong việc sử dụng âm nhạc như một “sợi dây” kết nối thương hiệu với các bạn trẻ. Điều này được thể hiện rõ ngay khi vừa khởi động, Jollibee đã tiết lộ dàn line-up cực chất, gồm những tên tuổi đình đám đang được giới trẻ yêu thích như: Pháp Kiều, 24k.Right, Vũ Phụng Tiên, HURRYKNG, Quang Hùng MasterD và OgeNus… Những nghệ sĩ này có mặt xuyên suốt hành trình đã tạo nên sự chú ý đối với giới trẻ.
Hơn cả một chuỗi sự kiện ẩm thực – giải trí, “The Jolly Tour – Niềm Vui Âm Vang” đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc và là sân chơi giàu tính trải nghiệm, giúp lan tỏa niềm vui và năng lượng tích cực đến giới trẻ khắp cả nước. Đây cũng chính là động lực để Jollibee tiếp tục chuẩn bị cho những sự kiện sắp tới.