Dự án cộng đồng “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường” của Jollibee Việt Nam lan tỏa 1 triệu yêu thương sau 44 ngày thực hiện

Dự án cộng đồng “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường” do Jollibee Việt Nam tổ chức, được cộng đồng ủng hộ nồng nhiệt bởi ý nghĩa nhân văn mà dự án mang lại, lan tỏa 1 triệu yêu thương sau 44 ngày triển khai. Tương ứng, Jollibee Việt Nam đã trích lợi nhuận để góp quỹ tiếp bước các em ở vùng sâu, vùng xa đến trường.

“Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường” đạt 1 triệu yêu thương sau 44 ngày

Dự án “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường” tiếp nối sự thành công của dự án năm 2023. Ngày 17/8 vừa qua, bài đăng chính thức của dự án “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường” được đăng tải trên fanpage của Jollibee Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Xuyên suốt dự án, Jollibee Việt Nam chọn Facebook là nền tảng chính lan tỏa thông điệp chiến dịch. Ngoài bài đăng chính trên fanpage Jollibee Việt Nam, dự án được Jollibee tích cực lan tỏa thông tin trên các phương tiện truyền thông như báo chí, mạng xã hội, các bài đăng của loạt hot TikToker như Quan Không Gờ, Tiểu Màn Thầu, Hà Pu

Trong thời gian diễn ra dự án, trên nền tảng TikTok, hashtag #JollibeeVietNam #TrieuYeuThuong #TiepBuocEmDenTruong đạt hơn 3 triệu lượt xem. Bên cạnh đó, các bài đăng trên các trang cộng đồng lớn, cùng lượt tương tác, chia sẻ khủng của khách hàng đã giúp “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường” đạt hơn 150 nghìn lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội.

Hình ảnh cộng đồng mạng cùng hướng ứng tích cực dự án cộng đồng “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường” của Jollibee.

Ngoài ra, dự án cũng được hơn 25 trang báo chính thống, uy tín của Việt Nam như Thanh Niên, CafeF, CafeBiz, Kenh14, CafeF, Yan… và các đài truyền hình lớn như VTV3, HTV9… đăng tải. Chiến dịch này đã lan tỏa và truyền cảm hứng vui vẻ, ý nghĩa đến mọi người, mọi độ tuổi, mọi vùng miền của Việt Nam.

Jollibee Việt Nam đã mang lại cho khách hàng một bữa ăn trải nghiệm không chỉ ngon, tình yêu thương chia sẻ với cộng đồng của Jollifans cũng được nâng tầm bằng tinh thần “tương thân tương ái” đầy tính nhân văn của người Việt Nam.

Dự án được hơn 25 trang báo chính thống, uy tín của Việt Nam như Thanh Niên, CafeF, CafeBiz, Kenh14, CafeF, Yan… và các đài truyền hình lớn như VTV3, HTV9… đăng tải.

Sau khi kết thúc dự án, Jollibee Việt Nam đã chính thức trao số tiền tài trợ 1 tỷ đồng vào Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam nhằm hỗ trợ học bổng và xe đạp cho các em ở Hà Giang, Quảng Trị, Đắk Lắk và An Giang, nhằm tạo điều kiện đến trường của các em tốt hơn. Điều này đã phần nào minh chứng cho sự tin tưởng và yêu mến của hàng triệu khách hàng dành cho Jollibee.

Ngày 29/8 vừa qua, Jollibee Việt Nam cùng Quỹ BTTEVN, Sở LĐTBXH tỉnh Hà Giang cũng đã tổ chức Lễ Khánh Thành điểm trường Phìn Chải B, tại xã Vần Chải, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, tạo điều kiện cho các em có một môi trường học tập tốt hơn, an toàn hơn nhờ thành công của dự án cộng đồng 2023 “Triệu khoảnh khắc gà giòn vui vẻ”. Đây là một minh chứng cho lời hứa của nhãn hàng đến với các khách hàng của mình và cũng thể hiện trách nhiệm cộng đồng của thương hiệu.

Những chiếc xe đạp được Jollibee Việt Nam trao tặng đến những mầm non tương lai.

Trước đó, Jollibee Việt Nam cũng đã tổ chức nhiều dự án hướng đến các bạn học sinh, sinh viên và các gia đình. Chắc chắn không dừng ở dự án “Triệu Yêu Thương, Tiếp Bước Em Đến Trường”, Jollibee Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về Jollibee Việt Nam tại website: https://jollibee.com.vn/

Nguồn Jollibee Việt Nam

Rate this post
Scroll to Top
Contact