Theo đuổi tinh thần tiên phong trong những xu hướng mới nhất, Diana tiếp tục tạo nên cơn sốt với “Siêu cầu vô cực Diana Than Hoạt Tính”, sự kiện được đầu tư hoành tráng cùng loạt trải nghiệm thỏa mãn thị giác người tham gia.
Cuối tháng 5 và tháng 6 vừa qua, Diana Than Hoạt Tính – lại tiếp tục tạo cơn sốt với sự kiện bùng nổ trải nghiệm thị giác “Siêu cầu vô cực Than Hoạt Tính”. Sự kiện nhanh chóng nhận được sự chú ý và lan tỏa rộng rãi bởi hàng loạt hình ảnh check-in độc đáo của giới trẻ tại TP.HCM và Hà Nội.
Với công nghệ LED 360 bao phủ toàn bộ booth event, sự kiện đã mang đến trải nghiệm mới lạ và gây ấn tượng mạnh mẽ cho hàng nghìn người được tận mắt ngắm nhìn siêu cầu khổng lồ xuất hiện giữa trung tâm đô thị.
Tạo lập xu hướng mới với sự kiện bùng nổ trải nghiệm thị giác
Nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm Diana Than Hoạt Tính, sự kiện “Siêu cầu vô cực Diana Than Hoạt Tính” diễn ra tại 2 đầu cầu Landmark 81, TP.HCM (31/05-01/06) và mặt tiền Nhà Hát Lớn, Hà Nội (22-23/06). Không chỉ tổ chức tại 2 vị trí “đắc địa” bậc nhất Việt Nam, Diana Than Hoạt Tính còn mạnh tay đầu tư mạnh vào những công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho người tham gia không gian trải nghiệm trọn vẹn nhất.
Trong đó, điểm nhấn khiến giới trẻ Sài thành và Hà thành xuýt xoa không ngừng đó là “siêu cầu vũ trụ” với kích thước khổng lồ, chiếu sáng lấp lánh giữa trời đêm. Lấy cảm hứng từ quả cầu Sphere huyền ảo biểu tượng của LasVegas, siêu cầu của Diana Than Hoạt Tính có kích thước “khủng” bao phủ 360 độ với hệ thống LED phát quang cả bên trong lẫn bên ngoài. Siêu cầu này cho người tham gia trải nghiệm thị giác mãn nhãn, như lạc trong một thành phố Las Vegas phồn hoa thu nhỏ giữa lòng đô thị.
Không ít bạn trẻ đã rủ nhau đến địa điểm để khám phá không gian đa vũ trụ độc đáo, cũng như tham gia vào các hoạt động hấp dẫn trong sự kiện như bốc thăm may mắn, vũ đạo hoạt náo, khu vực trưng bày và tư vấn sản phẩm mới Diana Than Hoạt Tính… Mai Thy (bạn trẻ tham gia sự kiện tại TP.HCM) chia sẻ: “Mấy ngày trước mình đã nhìn thấy xe bus roadshow về sự kiện, sau đó về nhà lại thấy mọi người check-in ở quả cầu siêu lớn này nên nay phải rủ bạn đến xem. Nhìn bên ngoài siêu cầu vô cực còn hoành tráng và rực rỡ hơn trong ảnh, mình đã kịp chụp lại ảnh kỷ niệm với background siêu đặc biệt này”.
Được biết, Diana đã mạnh tay chi khủng để đưa công nghệ full LED 360 độ vào sự kiện quảng bá, cho thấy tinh thần tiên phong và khởi tạo xu hướng của Diana nói chung và nhãn hàng Diana Than Hoạt Tính nói riêng. Không những gây ấn tượng với booth sự kiện 100% là LED 360, hiệu ứng hình ảnh trên quả cầu còn liên tục biến hóa, khi là các hành tinh ảo diệu, lúc lại biến thành loạt icon với biểu cảm đáng yêu thú vị.
Đổi mới để tiệm cận với hình ảnh Gen Z hiện đại
Siêu cầu LED khổng lồ thu hút hàng nghìn người tham gia không phải cú hích đầu tiên mà Diana tạo ra cho ngành quảng cáo tại Việt Nam. Thương hiệu luôn đi đầu với tinh thần tiên phong và tạo ra một hình ảnh thương hiệu gần gũi với tệp khách hàng trẻ – những Gen Z nổi tiếng với sự năng động – cá tính – không ngại đổi mới và đủ bản lĩnh để dẫn đầu xu hướng.
“Siêu Cầu Vô Cực Than Hoạt Tính” không chỉ được đánh giá cao về ý tưởng táo báo, độc nhất mà còn được coi như một tụ điểm vui chơi check-in độc đáo, đáp ứng đam mê trải nghiệm những điều mới lạ của gen Z. Sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện – Diana Than Hoạt Tính – có thể xem như cú lột xác hoàn toàn của thương hiệu trong ngành hàng băng vệ sinh với giao diện “cool ngầu”, năng động và mạnh mẽ hơn – tương đồng với hình ảnh của một Gen Z điển hình luôn không ngại thay đổi và dẫn đầu. Dù bạn mang bản ngã của một phái đẹp cá tính, năng động hay dịu dàng, Diana Than Hoạt Tính gửi gắm thông điệp cổ vũ các bạn nữ là chính mình ở phiên bản tốt nhất, đồng thời luôn đồng hành cùng bạn chinh phục mọi vũ trụ tính cách.
Song song đó, thương hiệu cũng không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm và tạo ra các sản phẩm mới đáp ứng những nhu cầu khác nhau của phụ nữ. Gần đây, với nhu cầu gia tăng mạnh mẽ về Kháng khuẩn & Khử mùi của người tiêu dùng, thương hiệu đã ứng dụng công nghệ than hoạt tính kết hợp với nano bạc độc quyền đến từ Nhật Bản để tạo ra siêu phẩm Diana Than Hoạt Tính. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn kế thừa được các tính năng ưu việt khác của băng vệ sinh Diana như thấm hút – khô thoáng và êm mềm cho da, cho Gen Z tự tin khai phá mọi giới hạn suốt cả ngày dài, để luôn “YÊU, TIN, HÀNH ĐỘNG”
Sự ra mắt của dòng sản phẩm băng vệ sinh Diana Than Hoạt Tính với hình ảnh thương hiệu hoàn toàn mới cùng chuỗi sự kiện “Siêu Cầu Vô Cực Than Hoạt Tính” hoành tráng, Diana tiếp tục cho thấy tinh thần thương hiệu luôn tiên phong và sẵn sàng mang đến những trải nghiệm mới nhất, chất lượng nhất cho người dùng. Hơn hết, như cách các sản phẩm của Diana luôn sát cánh với Gen Z trong mọi tình huống, thương hiệu mong muốn cổ vũ bạn trẻ hiện đại không ngại khai phá những giới hạn mới, hướng tới một hình ảnh trẻ trung, năng động và dám khác biệt để dẫn dầu.