Dạ Hương: Thấu hiểu phụ nữ Việt Nam qua dự án nghiên cứu kết hợp cùng NielsenIQ

Xuất phát từ sự quan tâm, lắng nghe những nhu cầu mang tính thời đại của phụ nữ Việt Nam, Dạ Hương kết hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường NielsenIQ thực hiện một khảo sát nhằm tìm hiểu tâm lý phụ nữ Việt Nam thời đại mới cũng như những suy nghĩ và quan điểm của họ về sự cân bằng trong cuộc sống.

Năm 2024, thương hiệu cho ra mắt dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ thế hệ mới Dạ Hương Daily Fresh, đánh dấu bước đột phá trong nghiên cứu khi ứng dụng khoa học hệ vi sinh khi kết hợp dưỡng chất lợi khuẩn Prebiotic (Bioecolia) và nhóm các thảo dược thiên nhiên trong một sản phẩm. Dạ Hương Daily Fresh ra đời không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng của Dạ Hương trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển sản phẩm, mà còn là lời cam kết luôn đồng hành, lắng nghe những nhu cầu mang tính thời đại của phụ nữ Việt Nam: hướng về bên trong để tìm thấy sự cân bằng cho chính mình và sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Với cam kết luôn đồng hành, lắng nghe những nhu cầu mang tính thời đại của phụ nữ Việt Nam, từ tháng 8 đến tháng 9 năm nay, Dạ Hương kết hợp với Công ty nghiên cứu thị trường và truyền thông toàn cầu hàng đầu NielsenIQ triển khai “Dự án FLOWER”. Dự án nhằm tìm hiểu về phụ nữ Việt Nam ngày nay ở các khía cạnh: những trăn trở của phụ nữ trong cuộc sống, quan điểm của phụ nữ về hạnh phúc và cân bằng cuộc sống.

Dạ Hương kết hợp với Công ty nghiên cứu thị trường và truyền thông toàn cầu hàng đầu NielsenIQ triển khai “Dự án FLOWER”.

Khảo sát do công ty NielsenIQ thực hiện, thời gian thu thập dữ liệu từ ngày 26/8/2024 đến ngày 9/9/2024, với số mẫu nghiên cứu là 1.000. Khu vực khảo sát tại 5 thành phố: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ. Nhóm đối tượng khảo sát là nữ giới, có độ tuổi từ 18-44, đang sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ và là người ra quyết định mua sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ cho bản thân.

Kết quả khảo sát cho thấy: Hạnh phúc và cân bằng có mối liên kết/ tương quan với nhau với hệ số tương quan là 0.63; và phụ nữ Việt Nam cho rằng cân bằng về sức khỏe (thể chất, tinh thần) là yếu tố chính làm nên cuộc sống cân bằng.

Phụ nữ Việt Nam cho rằng cân bằng về sức khỏe (thể chất, tinh thần) là yếu tố chính làm nên cuộc sống cân bằng.

Kết quả nghiên cứu cũng chỉ ra, trong 1.000 phụ nữ Việt Nam tham gia khảo sát: 99% đáp viên cho rằng việc đạt được cân bằng trong cuộc sống là quan trọng. Tuy nhiên, có tới 50% phụ nữ cho rằng họ chưa thực sự đạt được cân bằng trong cuộc sống. 84% phụ nữ tham gia khảo sát lạc quan về mức độ bản thân sẽ đạt được/ duy trì được cuộc sống hạnh phúc và cân bằng trong tương lai. Đặc biệt, phụ nữ Việt Nam đang có xu hướng tập trung vào các giá trị nội tại của bản thân khi 85% người tham gia khảo sát khẳng định họ đang hướng tới các giá trị nội tại.

“Cùng sự phát triển của xã hội, quan niệm về hạnh phúc của phụ nữ Việt Nam hiện nay cũng dần trở nên thay đổi. Với dự án lần này, chúng tôi đã cùng Dạ Hương tạo ra những cuộc trò chuyện gần gũi với 1000 phụ nữ Việt Nam để lắng nghe câu chuyện của họ, từ đó giúp thương hiệu đến gần hơn với khách hàng mục tiêu để thấu hiểu hơn các nhu cầu của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới”, chị Đặng Thúy Hà – Giám đốc Công ty Nielsen IQ – chia sẻ về dự án.

Có tới 50% phụ nữ cho rằng họ chưa thực sự đạt được cân bằng trong cuộc sống.

“Dự án Flower là sự khẳng định vị thế tiên phong trong việc lắng nghe và thấu hiểu phụ nữ Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua của Dạ Hương, đồng thời là hành động củng cố và tiếp nối sứ mệnh: Mang đến sức khoẻ, hạnh phúc và sự tiến bộ cho phụ nữ Việt Nam ở thời đại mới, trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ để Dạ Hương triển khai các chiến lược truyền thông, marketing trong tương lai”, chị Nguyễn Thị Thuỳ Dung – Giám đốc Marketing Công ty Dược phẩm Hoa Linh – chia sẻ.

Vào tháng 6, thương hiệu đã tổ chức chuỗi “Dạ Hương UniTour 2024” chủ đề “Balance Your Life” với sự đồng hành đặc biệt từ hai vị khách mời chính: Đại sứ truyền cảm hứng MC Khánh Vy và nhà văn Hoàng Anh Tú (anh Chánh Văn). Dạ Hương Unitour 2024 đã tạo không gian giao lưu, chia sẻ cho các bạn sinh viên, từ đó truyền động lực, năng lượng tích cực đến cuộc sống, giúp các bạn tìm được giá trị của bản thân để có thể tỏa sáng rực rỡ trong hành trình trưởng thành của mình.

Để tiếp tục truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam nhiều thế hệ về lối sống cân bằng, Dạ Hương tổ chức sự kiện“Balance Your Life”, tại PARC MALL Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, vào ngày 17/10/2024.

Dạ Hương tổ chức sự kiện“Balance Your Life”, tại PARC MALL Quận 8, TP. Hồ Chí Minh, vào ngày 17/10/2024.

Sự kiện sẽ mở ra không gian đặc biệt để phụ nữ hiện đại cùng nhau nhìn lại và tìm kiếm sự cân bằng không chỉ qua những bận rộn của công việc, gia đình mà còn từ chính những nhu cầu bên trong, tiếng nói của tâm hồn; đồng thời có cơ hội được gặp gỡ, kết nối và lan tỏa đến nhau nhiều nguồn năng lượng tích cực, giúp nhau tự tin lựa chọn lối sống cân bằng và sống hạnh phúc hơn với nhiều hoạt động hấp dẫn: Đại Lộ Cân Bằng, Triển Lãm Cân Bằng Nội Tại và Music MiniShow “Balance Your Life” được góp mặt bởi nhiều khách mời đặc biệt (ca sĩ Lyly, Hứa Kim Tuyền, MC Liêu Hà Trinh và đại sứ truyền cảm hứng Khánh Vy).

“Balance Your Life” cũng là lời cảm ơn chân thành của Dạ Hương gửi tới hàng triệu phụ nữ Việt Nam nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vì sự đồng hành trong suốt hơn 20 năm qua. Thông tin chi tiết về sự kiện bạn đọc có thể tìm hiểu tại đây.

Nguồn Dạ Hương

Rate this post

INTAGE VIETNAM LIMITED LIABILITY COMPANY

Business registration certificate No. 0312603388 Issued by the Department of Planning and Investment  of Ho Chi Minh City on December 2, 2013
45 Vo Thi Sau,Ward Da Kao,District 1,Ho Chi Minh City
Tel  : (+8428) 3820 5558
Email :contact@intage.com.vn
Contact