Mô tả công việc
– Thu thập các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng.
– Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên.
– Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách tốt nhất.
– Quản lý việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty.
– Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định.
– Chia sẽ kỹ năng , kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí như chuyên gia chăm sóc khách hàng,
Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh / Kinh tế / Thương mại / Marketing.
Chuyên gia quản lý khách hàng trong công ty hoạt động về lĩnh vực nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận tại nước ngoài.
Ứng viên phải thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật Bản để có thể làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo; với khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến dịch vụ của công ty;
Có kỹ năng làm việc đội, nhóm; khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
- Mức Lương thỏa thuận theo năng lực
- Chính sách phúc lợi tốt: đóng BHXH trên lương thực nhận, lương tháng 13,chính sách tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc năng động
Địa điểm làm việc
– Hồ Chí Minh: Tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM, Quận 1
Hồ sơ vui lòng gửi về: hr@intage.com.vn
Thời hạn nộp hồ sơ: 20/10/2022
Xin cảm ơn.