CHANDO Himalaya – Hành trình 23 năm vững bền cùng 3 giá trị cốt lõi

Với hành trình hơn 23 năm phát triển, CHANDO Himalaya đã ghi dấu ấn sâu đậm tại thị trường Trung Quốc và tiếp tục mở rộng ra thế giới. Sự thành công này được xây dựng dựa trên 3 đặc trưng thương hiệu: Mỹ học phương Đông, công nghệ hàng đầu và tinh thần Himalaya nối kết giữa con người với thiên nhiên.

Mỹ học phương Đông và sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên

Triết lý làm đẹp phương Đông của CHANDO Himalaya khởi nguồn từ những dãy núi Himalaya cao vợi – nơi lưu giữ những giá trị tinh túy của thiên nhiên, tạo nên nền tảng vững chắc cho triết lý làm đẹp phương Đông.

Tinh thần mỹ học phương Đông mang trong mình những câu chuyện kỳ bí về khoảnh khắc bén rễ vươn lên giữa vùng đất băng giá. Với triết lý đó, CHANDO Himalaya mang đến những sản phẩm mỹ phẩm không chỉ chăm sóc sắc đẹp từ bên ngoài mà còn nuôi dưỡng vẻ đẹp nội tại, hướng đến sự tươi mới, thuần khiết từ bên trong.

CHANDO Himalaya – Hành trình 23 năm vững bền cùng 3 giá trị cốt lõi

Tinh thần mỹ học phương Đông của CHANDO Himalaya gắn kết con người và những di sản thiên nhiên tại “vùng cực thứ ba” của thế giới.

Với việc chọn lựa nguyên liệu từ thiên nhiên hoang sơ và thuần khiết, thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố tinh tế của nghệ thuật làm đẹp Á Đông và sức mạnh tiềm tàng của thiên nhiên tinh túy từ dãy núi.

Mỗi giọt tinh chất là sự hòa quyện của những giá trị cổ xưa và hiện đại, giữa thiên nhiên tinh khiết và công nghệ hàng đầu, nơi quá khứ và tương lai giao thoa, gìn giữ giá trị cũ để tạo nên những khởi đầu rạng rỡ.

CHANDO Himalaya – Hành trình 23 năm vững bền cùng 3 giá trị cốt lõi

Mỗi sản phẩm của CHANDO Himalaya là sự kết tinh của thiên nhiên thuần khiết và công nghệ hiện đại.

Công nghệ hàng đầu – Niềm tự hào của CHANDO Himalaya

Bên cạnh việc tận dụng lợi thế từ thiên nhiên, CHANDO Himalaya còn áp dụng công nghệ khoa học vào từng sản phẩm của mình.

Mô hình tế bào da 3D được phát triển để mô phỏng chính xác cấu trúc biểu bì và hạ bì, giúp kiểm nghiệm độ an toàn và hiệu quả của từng nguyên liệu, thành phần trước khi đưa vào sản xuất. Tiếp nối là công nghệ di truyền học biểu sinh, kết hợp phân tích phân tử và tin sinh học để nghiên cứu sâu cơ chế hoạt động và đặc điểm riêng biệt của làn da, mang đến giải pháp tối ưu và phù hợp với từng loại da.

CHANDO Himalaya – Hành trình 23 năm vững bền cùng 3 giá trị cốt lõi

Bộ sản phẩm Pink Diamond của CHANDO Himalaya sở hữu công nghệ độc quyền HiRoseTech™ – tế bào gốc hoa hồng Himalaya được nhân giống và nuôi cấy trong không gian.

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm châu Á đầu tiên thực hiện nghiên cứu khoa học về công nghệ sinh học và chăm sóc da trên vũ trụ, CHANDO Himalaya thử nghiệm nuôi cấy nguyên liệu trong điều kiện không gian khắc nghiệt. Quá trình này giúp các tế bào gốc được kích thích để sản sinh dưỡng chất và tăng cường khả năng chống oxy hóa và tái tạo mạnh mẽ hơn so với thông thường.

“Khởi nguồn từ tự nhiên, lĩnh hội từ tự nhiên”

Thiên nhiên luôn cất giấu những điều kỳ diệu trong sự khắc nghiệt nhất. Từ đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết, những thảo dược quý giá luôn được người bản địa nâng niu và gìn giữ như một phần di sản thiêng liêng. Vượt qua những dấu ấn thời gian, những loài thảo dược ấy không chỉ chứa đựng sức sống mãnh liệt mà còn kết nối sâu sắc con người với đất trời, mang theo hơi thở của những giá trị vĩnh cửu.

Từ nguồn nước sông băng tinh khiết nhất Trái Đất, các loài thực vật sinh trưởng trong tuyết trắng cùng các khoáng chất đại dương lắng đọng trong hàng triệu năm như tảo đỏ Haematococcus, tuyết sâm, hoa long đởm, mỗi thành phần đều chứa đựng những công dụng tuyệt vời cho làn da.

CHANDO Himalaya – Hành trình 23 năm vững bền cùng 3 giá trị cốt lõi

CHANDO Himalaya mang trong mình sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, tiên phong, giữ trọn dược tính.

Thông qua sự kiện ra mắt với chủ đề “Future Heritage – Tôn vinh Di sản, Rạng rỡ Tương lai” vào ngày 22/12/2024 tại TP.HCM, CHANDO Himalaya mang đến Việt Nam không chỉ những sản phẩm chất lượng mà còn làm một hành trình kết nối quá khứ và tương lai. Sự kiện sẽ mở ra cánh cửa dẫn lối người tham dự đến với thiên nhiên thuần khiết, nơi vẻ đẹp trường tồn từ di sản và tinh hoa của hiện đại cùng nhau tỏa sáng.

Nguồn CHANDO Himalaya

Rate this post

INTAGE VIETNAM LIMITED LIABILITY COMPANY

Business registration certificate No. 0312603388 Issued by the Department of Planning and Investment  of Ho Chi Minh City on December 2, 2013
45 Vo Thi Sau,Ward Da Kao,District 1,Ho Chi Minh City
Tel  : (+8428) 3820 5558
Email :contact@intage.com.vn
Contact