Fami xuất sắc được vinh danh tại hạng mục “Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo” tại Vạn Xuân Awards

Mới đây, Fami đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục “Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo của năm” của Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards). Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Fami trong việc tạo nên những chiến dịch quảng cáo ấn tượng, góp phần giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức về lợi ích dinh dưỡng của hạt đậu nành tự nhiên.

Ghi danh Top “giải vàng” danh giá cùng chiến dịch truyền thông ấn tượng

Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) là giải thưởng uy tín thường niên do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp chỉ đạo tổ chức. Vạn Xuân Awards hướng đến mục tiêu vinh danh những chiến dịch quảng cáo, các thương hiệu, các đại sứ truyền thông, các nhà sản xuất và các công ty truyền thông về lĩnh vực quảng cáo trong và ngoài nước xuất sắc.

Từ hơn 1000 “cánh én” chiến dịch trong năm 2024 cùng về tham dự ngày hội Vạn Xuân Awards, Fami đã xuất sắc được vinh danh với cúp vàng “Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo của năm 2024” với chiến dịch “Đậu nành thôi, mà tốt cả trăm phần, cân bằng cuộc sống”, giải thưởng là kết quả từ sự bình chọn của hơn 120 chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông trong và ngoài nước.

Đại diện nhãn hàng Fami tại Lễ trao giải Vạn Xuân Awards 2024.

Đại diện nhãn hàng Fami tại Lễ trao giải Vạn Xuân Awards 2024.

Đậu nành thôi, mà sáng tạo trăm phần!

Trong năm 2024, với mong muốn giúp đậu nành – “vua” của các loại hạt được nhìn nhận đúng với giá trị dinh dưỡng ưu việt của mình trong tâm trí người dùng, Fami đã phát động chiến dịch toàn diện nhằm khai phóng sức mạnh tự nhiên của hạt đậu, qua đó góp phần khẳng định tuyên ngôn mới cho đậu nành: Đậu nành thôi, mà ẩn chứa tinh hoa ẩm thực truyền thống, mang giá trị lợi ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm lành mạnh và bền vững.

Fami đã sáng tạo mở đầu bằng câu cảm thán quen thuộc của nhiều người “Đậu nành thôi mà!”, và khéo léo dẫn dắt người xem bước vào ngôi nhà nhiều thế hệ – nơi hạt đậu nhỏ nâng đỡ cả gia đình bằng những thành phần dinh dưỡng vượt trội của chính mình, từ đó khéo léo xoay chuyển cảm xúc của người xem dựa trên góc nhìn của chính các nhân vật, từ coi nhẹ hạt đậu quen thuộc chuyển sang công nhận ưu điểm của đậu nành với câu chốt đầy cảm hứng: “Đậu nành thôi, mà tốt cả trăm phần”.

Sau chiến dịch, thông điệp “Đậu nành thôi, mà tốt cả trăm phần, cân bằng cuộc sống” đã khiến nhiều người tiêu dùng có cách nhìn mới khi nhắc đến đậu nành.

Sau chiến dịch, thông điệp “Đậu nành thôi, mà tốt cả trăm phần, cân bằng cuộc sống” đã khiến nhiều người tiêu dùng có cách nhìn mới khi nhắc đến đậu nành.

Không chỉ mở khóa sức mạnh của đậu nành nói chung, Fami còn chạm đến người dùng bằng những sáng tạo thú vị ở từng dòng sản phẩm riêng biệt, với Fami Nguyên Chất – “Đậu nành thôi, mà ngon khoẻ trăm phần, cân bằng cuộc sống”; Fami Canxi – “Đậu nành thôi, mà cứng cáp trăm phần, cân bằng cuộc sống” hay Fami Green Soy – “Đậu nành thôi, mà khoẻ đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống. Có thể thấy, bằng cách tiếp cận mới lạ cùng thông điệp đầy cảm hứng, Fami đã “kích hoạt” sự thích thú của người tiêu dùng thông qua nhiều điểm chạm khác nhau, xứng đáng là thương hiệu nổi bật nhất trong ngành thực phẩm dinh dưỡng mang lại giá trị tốt đẹp theo tiêu chí khắt khe của giải thưởng lần này.

Fami không ngừng sáng tạo để mang trăm phần giá trị tốt đẹp từ đậu nành đến cho người dùng.

Fami không ngừng sáng tạo để mang trăm phần giá trị tốt đẹp từ đậu nành đến cho người dùng.

Giải thưởng lần này còn là động lực để Fami tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành hàng sữa đậu nành đóng hộp tại Việt Nam. Trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo để giới thiệu thêm nhiều sản phẩm dinh dưỡng cải tiến từ đậu nành đến thị trường. Đó cũng là cách Fami hiện thực hóa sứ mệnh mang nguồn dinh dưỡng lành mạnh, tốt cả trăm phần từ đậu nành nói riêng và thực vật nói chung đến cho hàng triệu gia đình Việt.

Tết này, hãy cùng Fami x Lunas trao tặng món quà đặc biệt “Tốt cả trăm phần, cả năm khỏe đẹp”.

Tết này, hãy cùng Fami x Lunas trao tặng món quà đặc biệt “Tốt cả trăm phần, cả năm khỏe đẹp”.

Tết này, Fami cũng không quên tri ân người tiêu dùng bằng việc cho ra mắt phiên bản tết đặc biệt Fami x Lunas, đây sẽ là món quà đầy tâm ý để bạn dành tặng những người thân yêu thay cho lời chúc một năm Ất Tỵ tốt cả trăm phần, sản phẩm được ra mắt trên các sàn thương mại điện tử từ ngày 22/12/2024.

Tham khảo thêm thông tin về mua sắm phiên bản đặc biệt của Fami tại đây:

Nguồn Vinasoy

Rate this post

INTAGE VIETNAM LIMITED LIABILITY COMPANY

Business registration certificate No. 0312603388 Issued by the Department of Planning and Investment  of Ho Chi Minh City on December 2, 2013
45 Vo Thi Sau,Ward Da Kao,District 1,Ho Chi Minh City
Tel  : (+8428) 3820 5558
Email :contact@intage.com.vn
Contact