“Cú bắt tay gấp đôi công lực”: Coca-Cola và OREO hợp tác lan tỏa niềm vui và diệu kỳ

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi ra mắt, chiến dịch hợp tác giữa Coca-Cola và OREO đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội và các kênh truyền thông tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ hình ảnh những đôi bạn thân, chiến dịch đã lan tỏa niềm vui, sự gắn kết và diệu kỳ đến các cặp “besties”, tạo nên sức hút mạnh mẽ và nhận được sự yêu thích từ đông đảo người tiêu dùng.

Hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ từ sự kết hợp độc đáo

Tại Việt Nam, từ tháng 09/2024 khi những thông tin đầu tiên vừa được hé lộ, “cú bắt tay” đình đám giữa đôi bạn thân Coca-Cola và OREO đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, tương tác và bàn tán rôm rả từ nhiều thương hiệu lớn như Grab, Kinh Đô, Cosy, Domino’s Pizza, Burger King, Popeyes…

Sự kết hợp thú vị từ hai thương hiệu đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của nhiều nhãn hàng đình đám khác.

Sự kết hợp thú vị từ hai thương hiệu đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng của nhiều nhãn hàng đình đám khác.

Không chỉ xuất hiện trên các kênh thông tin chính thức của hai thương hiệu, chiến dịch còn được các cộng đồng sáng tạo như Cuộc Sống Agency, RGB, Why So Serious… hưởng ứng nhiệt tình với hàng loạt meme hài hước, khiến người xem thêm phần thích thú. Chỉ sau 3 tuần, chiến dịch đã tạo nên hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, tiếp cận hơn 36,7 triệu người dùng và ghi nhận hơn 446.000 lượt tương tác.

Các cộng đồng sáng tạo cũng tham gia “cuộc vui”.

Các cộng đồng sáng tạo cũng tham gia “cuộc vui”.

Trên các trục đường lớn, những bảng quảng cáo ngoài trời của bộ đôi “besties” Coca-Cola và OREO với thiết kế độc đáo đã thu hút sự chú ý của người đi đường, tạo nên nhiều bình luận và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Chỉ trong thời gian ngắn, chiến dịch đã trở thành tâm điểm chú ý, góp phần tạo nên không khí nhộn nhịp ngay từ khi ra mắt.

Hình ảnh biển quảng cáo ngoài trời của bộ đôi “besties” cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Hình ảnh biển quảng cáo ngoài trời của bộ đôi “besties” cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Kỷ niệm tình bạn đẹp qua hương vị sáng tạo và trải nghiệm mới lạ

Hiệu ứng lan tỏa cực tốt của chiến dịch hợp tác giữa OREO và Coca-Cola là kết quả của nhiều yếu tố, trong đó thông điệp của chiến dịch đóng vai trò cốt lõi. Lấy cảm hứng từ những đôi “bestie”, chiến dịch mong muốn lan tỏa tinh thần gắn kết và kỷ niệm tình bạn đẹp thông qua các sản phẩm phiên bản giới hạn cùng với những trải nghiệm độc đáo trên Spotify.

Chiến dịch khởi động với màn ra mắt 2 phiên bản giới hạn độc đáo kết hợp những đặc điểm khiến giới trẻ mê mẩn của bộ đôi này gồm: bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Coca-Cola và Coca-Cola Zero phiên bản OREO. Các besties giờ đây có thể cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ và tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời trong lúc tận hưởng những sản phẩm mới này. Sự kết hợp giữa trải nghiệm vui tươi của OREO và sự diệu kỳ của Coca-Cola cũng mang lại một cảm giác thú vị, mới mẻ khi thưởng thức.

Sự kết hợp độc đáo: Bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Coca-Cola và Coca-Cola Zero phiên bản OREO phiên bản giới hạn.

Sự kết hợp độc đáo: Bánh quy sôcôla OREO kẹp kem vị Coca-Cola và Coca-Cola Zero phiên bản OREO phiên bản giới hạn.

Không dừng lại ở việc ra mắt sản phẩm mới phiên bản giới hạn, Coca-Cola và OREO còn mang tinh thần gắn kết lên môi trường kỹ thuật số với tính năng Bestie Mode trên Spotify. Bằng cách quét mã QR trên các sản phẩm của Coca-Cola và OREO, người dùng có thể làm theo các bước hướng dẫn để khám phá “Bestie Mode” và đồng bộ hóa sở thích âm nhạc với “bestie” của mình.

Người dùng Spotify phiên bản miễn phí cũng sẽ được mời tham gia trải nghiệm bạn thân này thông qua quảng cáo trên nền tảng. Khi đã kết nối với tài khoản Spotify, người dùng sẽ trả lời một số câu hỏi để xác định mức độ tương hợp trong gu âm nhạc của mình và bạn thân. Một danh sách nhạc sẽ được tạo ra với những bài hát được cả hai yêu thích và cùng nhau thưởng thức.

Từ lâu, Coca-Cola và OREO đều đã nổi tiếng với sự sáng tạo không ngừng. Sản phẩm Coca-Cola Zero phiên bản OREO, thuộc dòng Coca-Cola Creations và bánh OREO vị Cola vừa ra mắt không chỉ thể hiện khả năng đổi mới sản phẩm mà còn phản ánh cam kết của hai thương hiệu trong việc tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và gắn kết cho người tiêu dùng. Việc hoà quyện các yếu tố công nghệ, nghệ thuật và văn hóa đại chúng trong chiến dịch cũng là điểm cộng lớn, giúp hai thương hiệu mang đến trải nghiệm giàu cảm hứng cho khách hàng.

Chiến dịch hợp tác giữa Coca-Cola và OREO là một minh chứng mạnh mẽ cho xu hướng Brand Collaborations, khi sự kết hợp giữa các thương hiệu có thể tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, mở rộng tầm ảnh hưởng và thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Thành công của chiến dịch này không chỉ nằm ở việc tăng doanh số mà còn ở khả năng kết nối sâu sắc với khách hàng, từ sản phẩm đến trải nghiệm.

Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, sự hợp tác giữa các thương hiệu không chỉ là chiến lược tăng trưởng ngắn hạn mà còn là cách để duy trì sự hiện diện trong tâm trí người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ. Nhờ sự sáng tạo và khéo léo trong việc tận dụng sức mạnh thương hiệu của nhau, Coca-Cola và OREO đã tạo nên một chiến dịch vừa đậm chất giải trí, vừa lan tỏa giá trị cảm xúc tích cực, củng cố vị thế của mình trên thị trường.

Nguồn Coca-Cola

Rate this post
Scroll to Top
Contact