Heineken Việt Nam công bố bổ nhiệm ông Wietse Mutters vào vị trí Tổng Giám đốc Điều hành. Ảnh: Heineken.
Heineken Việt Nam công bố bổ nhiệm ông Wietse Mutters vào vị trí Tổng Giám đốc Điều hành, thay cho ông Alexander Koch, người sẽ giữ nhiệm vụ mới là Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Ý từ tháng 8/2024.
Ông Wietse Mutters bắt đầu sự nghiệp tại Heineken từ năm 2008 và đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Ý từ tháng 5/2020. Ở vị trí lãnh đạo này, ông đã dẫn dắt đội ngũ Heineken Ý phát triển kinh doanh, gia tăng thị phần, doanh thu và lợi nhuận. Trong thời gian ông điều hành, Công ty đã phát triển hiệu quả danh mục sản phẩm, đồng thời giới thiệu nhiều sản phẩm sáng tạo cho thị trường địa phương. Dưới sự lãnh đạo của ông, Heineken Ý đã thực hiện thành công chiến lược chuyển đổi số và và thúc đẩy văn hóa và tinh thần chiến thắng của tổ chức.
Người tiền nhiệm của ông Mutters, ông Alexander Koch sẽ kết thúc nhiệm kỳ 6 năm tại Việt Nam. Năm 2018, ông Koch được bổ nhiệm làm Giám đốc Thương mại Cấp cao, và sau đó là Tổng giám đốc Điều hành của Heineken Việt Nam từ tháng 6 năm 2020. Dưới sự lãnh đạo của ông, Heineken Việt Nam đã củng cố vị thế trên thị trường, mở rộng kênh phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng, phát triển danh mục sản phẩm để phục vụ tốt hơn các nhu cầu của người Việt Nam – trong đó những sản phẩm mang tính đổi mới đột phá như Heineken® Silver, Bia Việt và Larue Smooth.
“Tôi đã có may mắn được làm việc với một đội ngũ đầy nhiệt huyết, quyết tâm và linh hoạt. Con người chính là động lực cho sự phát triển không ngừng của Heineken Việt Nam. Tôi cũng đã có vinh dự được hợp tác với các đối tác và khách hàng của chúng tôi thông qua các mối quan hệ cùng có lợi và bền chặt, và là nền tảng vững chắc cho thành công của Heineken Việt Nam trong suốt những năm qua,” ông Koch chia sẻ khi nhìn lại hành trình 6 năm của mình tại Việt Nam. “Tôi tin chắc rằng Heineken Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển dưới sự lãnh đạo của ông Mutters trong tương lai,” ông Koch cho biết thêm.
“Tôi rất vinh dự và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ nhiều thách thức nhưng cũng thú vị phía trước – dẫn dắt Heineken Việt Nam trên hành trình phát triển tiếp theo. Khó khăn vẫn còn tiếp tục ở phía trước, nhưng Việt Nam vẫn sẽ là một thị trường đầy tiềm năng phát triển đối với Heineken,” ông Mutters nói. “Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sức mạnh và sự kiên cường của con người và tổ chức Heineken Việt Nam, và tôi rất háo hức được làm việc cùng với đội nhóm của mình, cũng như các đối tác và khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục là một phần của các cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động, và sẽ tiếp tục tạo ra những giá trị chung, sự thịnh vượng và phát triển cho tất cả các bên liên quan,” ông Mutters nhấn mạnh.
Có thể bạn quan tâm
Tài sản của giới siêu giàu tăng 42 nghìn tỉ USD trong thập kỷ qua
Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.
Theo dõi
Nhịp Cầu Đầu Tư
<!–Inread Ambient, HIDE 24-4-2020, Script tag (include before the closing tag)–>
<!–Script tag (include before the closing tag)–>