Chiến lược thương hiệu trong việc hợp tác giữa Vacure:treat và Song Seung Heon

Vacure:treat – một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc bất ngờ công bố Song Seon Heon trở thành đại diện thương hiệu mới. Trong bối cảnh kinh tế suy thoái, tại sao Vacure:treat lại chọn nước đi đầy bất ngờ này?

Tầm quan trọng của đại sứ đối với một thương hiệu mỹ phẩm

Không chỉ đóng vai trò nâng cao nhận thức thương hiệu (brand awareness), việc lựa chọn đúng gương mặt đại sứ còn là một chiến lược quan trọng trong việc định vị thương hiệu (brand positioning). Một đại sứ thương hiệu lý tưởng ngoài việc phù hợp về hình ảnh còn cần biết khai thác những lợi thế bản thân để thể hiện giá trị, sứ mệnh của thương hiệu và nâng cao nhận thức người tiêu dùng về nhãn hiệu mình đại diện.

Song Seung Heon – gương mặt được Vacure:treat “chọn mặt gửi vàng”.

Gắn liền với hình ảnh lịch lãm, chỉn chu, Song Seung Heon là gương mặt được Vacure:treat “chọn mặt gửi vàng”. Đây không phải một lựa chọn ngẫu nhiên, bởi nước đi này sẽ góp phần định vị được phân khúc sản phẩm của Vacure:treat là sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả vượt trội và giá trị thương hiệu uy tín.

Việc hợp tác với một ngôi sao Hallyu đình đám như Song Seung Heon, cùng với mức đầu tư triệu đô – theo như đại diện nhãn hàng Vacure:treat, không chỉ đơn thuần là một chiến dịch marketing. Đây còn là nước đi ngầm khẳng định về năng lực tài chính và cam kết mạnh mẽ về sự phát triển bền vững của Vacure:treat đối với thị trường Việt Nam.

Liệu đây có phải thời điểm thích hợp để công bố đại sứ thương hiệu?

Việc lựa chọn công bố đại sứ thương hiệu ở thời điểm này vừa có thể là động lực thúc đẩy sự phát triển, vừa có thể trở thành rủi ro tài chính nếu doanh nghiệp không có kế hoạch kinh doanh dài hạn, bài bản. Tuy nhiên, việc lựa chọn chấp nhận rủi ro để cạnh tranh với đối thủ là một nước đi mà không phải thương hiệu nào cũng có thể đánh đổi trong giai đoạn đầy thách thức này.

Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Song Seung Heon về Vacure:treat.

Thời điểm này có thể trở thành giai đoạn khởi đầu trong việc tạo dựng hình ảnh cũng như uy tín của Vacure:treat tới tệp khách hàng tiềm năng. Giai đoạn suy thoái kinh tế, khách hàng có xu hướng lựa chọn những thương hiệu uy tín hơn. Ngoài ra, việc chọn nam diễn viên này còn là chiến lược đánh trúng vào một trong những xu hướng của khách hàng tiềm năng, đó là lựa chọn sản phẩm theo thần tượng. Dễ thấy điều này qua những cái tên quen thuộc như Jennie (đại diện thương hiệu Hera) hay Jang Won Yong (đại diện cho Innisfree).

Một lý do cốt yếu trong việc đi đến quyết định hợp tác với Song Seung Heon xuất phát từ Vacure:treat khởi điểm là một doanh nghiệp kinh doanh online. Có thể nói hình thức kinh doanh này đã trở nên phổ biến trong thời đại kỷ nguyên số, thời kỳ phát triển rực rỡ của công nghệ 4.0 hay các mạng xã hội. Tuy nhiên, trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường làm đẹp, khách hàng ngày càng khó tính và đòi hỏi cao về chất lượng sản phẩm cũng như sự minh bạch của thương hiệu. Để xây dựng và duy trì lòng tin của khách hàng, bên cạnh những lợi thế vượt trội, các doanh nghiệp vẫn cần tăng thêm điểm chạm, giúp tiếp cận tới khách hàng một cách triệt để.

Chính vì vậy, việc lựa chọn một đại sứ thương hiệu phù hợp đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng hình ảnh và tăng cường niềm tin của khách hàng đối với Vacure:treat. Một đại sứ thương hiệu không chỉ đại diện cho tiếng nói của thương hiệu mà còn là người truyền cảm hứng và tạo ra sự kết nối sâu sắc với khách hàng.

Bên cạnh đó, dưới đây là những điểm mạnh trong quyết định mời đại sứ thương hiệu – một phần trong chiến lược kinh doanh của Vacure:treat:

Thứ nhất, việc đầu tư vào đại sứ thương hiệu còn là một minh chứng rõ ràng cho thấy doanh nghiệp đã có một chiến lược marketing bài bản và chuyên nghiệp, với mục tiêu xây dựng thương hiệu một cách bền vững và lâu dài.

Thứ hai, đại sứ thương hiệu sẽ đóng vai trò như một cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng- người nói lên tiếng nói của nhãn hàng nhưng được chuyển tải thành thông điệp gần gũi với công chúng hơn, giúp Vacure:treat xây dựng mối liên kết cảm xúc sâu sắc với khách hàng, tăng cường sự tin tưởng và tạo ra hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, từ đó nâng cao vị thế của thương hiệu trên thị trường.

Thứ ba, việc lựa chọn Song Seung Heon làm đại sứ thương hiệu không chỉ là một quyết định kinh doanh thông minh mà còn thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về tâm lý khách hàng của Vacure:treat. Là một ngôi sao hạng A được đông đảo khán giả thế hệ 7X, 8X, 9X đời đầu yêu mến. Đây là tệp khách hàng mục tiêu mà Vacure:treat hướng tới. Thêm vào đó, Song Seung Heon không chỉ là một gương mặt đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng mà còn là biểu tượng của tuổi trẻ, của những giá trị truyền thống. Qua đó, Vacure:treat muốn gửi gắm thông điệp rằng nhãn hàng luôn lắng nghe và thấu hiểu những mong muốn của khách hàng, đặc biệt là những người đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Với sự đầu tư mạnh mẽ này, Vacure:treat khẳng định vị thế là một thương hiệu làm đẹp hàng đầu, không ngừng đổi mới và hoàn thiện để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tài tử trái tim mùa thu cùng hình ảnh lịch lãm, nam tính – đại diện tôn chỉ vẻ đẹp vượt thời gian của Vacure:treat.

Sự xuất hiện của Song Seung Heon trong vai trò đại sứ thương hiệu Vacure:treat đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty. Để đạt được điều này, cần đại diện thương hiệu phối hợp chặt chẽ với nhãn hàng để đưa ra kế hoạch từ marketing tới kinh doanh, từ đó triển khai các chiến dịch hiệu quả.

Vẻ đẹp hoàn hảo – sự cộng hưởng giữa nét đẹp lịch lãm cùng sản phẩm tinh tế của Vacure:treat.

Founder Lê Vân Anh rạng rỡ bên cạnh cạnh đại sứ thương hiệu Vacure:treat – Song Seung Heon.

Đối với một nhãn hàng định hướng phát triển toàn cầu, cái tên Song Seon Heon cũng được Founder Lê Vân Anh kỳ vọng mang lại hiệu quả về mặt hình ảnh thương hiệu một cách đột phá ở thị trường Việt Nam. Điều này hoàn toàn là một kỳ vọng thực tế bởi Song Seon Heon là gương mặt khá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ.

Với những kỳ vọng và định hướng rõ ràng, Vacure:treat hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước

Hiện sản phẩm được phân phối tại:

  • Việt Nam:
    • Công ty TNHH Ocean Capital
    • Showroom: Vincom 191 Bà Triệu, Hà Nội
  • Hàn Quốc:
    • Chi nhánh 1: Myeongdong, Myeongdong 52, Myeongdong-gil, Jung-gu, Seoul MANGO BUSY
    • Chi nhánh 2: Young Plaza Myeongdong 67, Namdaemun-ro, Jung-gu, Seoul, MANGOBUSY
    • Chi nhánh 3: Dongdaemun Tòa nhà Victory, 40, Toegye-ro 73-gil, Jung-gu, Seoul
    • Chi nhánh 4: Mango Busy, 127, Airport Culture-ro, Jung-gu, Incheon
    • Chi nhánh 5: Mango Busy, Myeongdong 74, Namdaemun-ro, Jung-gu, Seoul

Nguồn Vacure:treat

Rate this post
Scroll to Top
Contact