Katalon và MegazoneCloud hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam và Hàn Quốc

Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác giữa Katalon và MegazoneCloud

 
MegazoneCloud và Katalon công bố một thỏa thuận hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, tăng trưởng kinh doanh, tập trung chủ yếu vào thị trường Việt Nam và Hàn Quốc.

Katalon và Megazone hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số

Vừa qua, tại Diễn đàn hợp tác công nghệ thông tin Việt Nam – Hàn Quốc 2024, do Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ Thông tin Hàn Quốc và Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Công nghệ Thông tin Quốc gia đồng tổ chức, MegazoneCloud và Katalon đã công bố một thỏa thuận hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và tăng trưởng kinh doanh, tập trung chủ yếu vào hai thị trường Việt Nam và Hàn Quốc.

Theo thỏa thuận này, MegazoneCloud sẽ hợp tác cùng Katalon để triển khai các giải pháp và chiến lược giúp khách hàng triển khai hiệu quả kiểm thử tự động, nâng cao năng suất và đẩy nhanh tốc độ phát triển phần mềm, cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp “Di chuyển lên mây” một cách hiệu quả. MegazoneCloud sẽ phân bổ nguồn lực để phân phối các giải pháp của Katalon. Katalon đồng thời cam kết cung cấp kiến thức và tài liệu cần thiết về sản phẩm. Ngoài ra, cả 2 bên sẽ cùng phát triển và tham gia vào các hoạt động hỗ trợ khách hàng sử dụng hiệu quả các giải pháp kiểm thử phần mềm tự động của Katalon.

Diễn đàn hợp tác công nghệ thông tin Việt Nam - Hàn Quốc 2024
Diễn đàn hợp tác công nghệ thông tin Việt Nam – Hàn Quốc 2024.

Tại lễ ký kết, ông Joo Wan Lee, Chủ tịch Tập đoàn Megazone, chia sẻ: “Trong giai đoạn hợp tác ban đầu, MegazoneCloud và Katalon sẽ cung cấp các giải pháp kiểm thử phần mềm tự động cho các doanh nghiệp hoạt động tại Hàn Quốc, Việt Nam và các quốc gia khác nơi MegazoneCloud hiện diện. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra một hệ sinh thái đối tác toàn cầu giữa các công ty hàng đầu về công nghệ thông tin, từ đó thúc đẩy hiệu quả quá trình chuyển đổi số”.

Kiểm thử tự động là khía cạnh thiết yếu của chuyển đổi số

Kiểm thử phần mềm tự động là một khía cạnh thiết yếu của quá trình chuyển đổi số cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ cho người dùng cuối. Katalon cung cấp giải pháp tự động hóa các quy trình kiểm thử phần mềm phức tạp và tăng tốc quá trình phát triển phần mềm. Tháng 10/2022, doanh nghiệp đã ra mắt nền tảng Katalon (Katalon Platform), tích hợp các sản phẩm trong bộ giải pháp quản lý chất lượng gồm Katalon Studio, TestOps, TestCloud và Visual Testing. Những nền tảng này cho phép người dùng thực hiện tất cả các bước trong vòng đời kiểm thử phần mềm trên một giao diện người dùng duy nhất với mô hình dữ liệu hợp nhất. Katalon gần đây cũng tích hợp TrueTest – giải pháp kiểm thử hồi quy bằng AI (Effortless AI – Powered Regression Testing) và các tính năng AI khác vào nền tảng Katalon, giúp việc quản lý chất lượng phần mềm quy mô lớn dễ dàng, đáng tin cậy hơn.

 

“Chúng tôi không chỉ được thị trường công nhận là một giải pháp kiểm thử tự động hiện đại tích hợp hiệu quả AI, mà còn có vai trò nền tảng kết nối các nhóm kiểm thử và phát triển trong toàn bộ quy trình kiểm thử phần mềm. Từ đó giúp tăng cường hợp tác hiệu quả giữa các bên, tiết kiệm thời gian và tăng tính chính xác”, ông Trần Kiến Uy, đồng sáng lập kiêm Giám đốc Vận hành Katalon nhận định. 

Thị trường kiểm thử phần mềm đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, dự đoán đạt 658 tỉ USD vào năm 2031 với tốc độ tăng trưởng hàng năm kép (CAGR) là 21,71% (Theo báo cáo của Business Research Insights). Thị trường điện toán đám mây được dự báo đạt giá trị 2.495 tỉ USD đến năm 2032 (Theo báo cáo của Acumen Research and Consulting).

Có thể bạn quan tâm 

Cấy A.I cho não quản trị

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.


<!–Inread Ambient, HIDE 24-4-2020, Script tag (include before the closing tag)–>
<!–Script tag (include before the closing tag)–>

Rate this post
Scroll to Top
Contact