Đổi Mới & Phát Triển Thương Hiệu
- Phân tích Hành vi và Thái Độ và Phân khúc
- Khám phá Bản ý tưởng: Định tính & Định lượng
- Kiểm tra sản phẩm
- Kiểm tra bao bì
- Kiểm tra đối thoại
- Đánh giá sau khi ra mắt
Giải Pháp Xây Dựng Thương Hiệu Và Bán Hàng
- Theo dõi sức khỏe thương hiệu
- Kiểm toán hàng hóa và chứng khoán
- Hiệu suất sản phẩm tại chỗ
Trải Nghiệm Khách Hàng
- Tìm hiểu hành trình mua hàng
- Thu thập phản hồi của khách hàng
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng
- Xác định điểm trừ và cơ hội
- Thúc đẩy lấy khách hàng làm trung tâm
Sector in Vietnam
Lĩnh Vực Y Tế
15+ Năm
Đội ngũ nghiên cứu thực địa có kinh nghiệm trong mảng Chăm sóc sức khỏe.
100+ Dự án đã thực hiện
trong hơn 15 năm qua tại Việt Nam.
2,000 Dược sĩ
Được phỏng vấn ở cả nghiên cứu định tính và định lượng.
2,500 Bác sĩ
Được phỏng vấn trong các dự án Chăm sóc sức khỏe.
500+ Đối tác
Trên toàn quốc trong Panel Bác sĩ.
Chúng tôi cung cấp
Đa dạng dịch vụ nghiên cứu chăm sóc sức khỏe
Mang lại những hiểu biết thực tế và chu đáo về bản địa để cung cấp sự cập nhật ‘đến từng phút’ về người tiêu dùng, tình hình cạnh tranh đang phát triển bối cảnh &thách thức trong quá trình tiếp thị, từ việc xây dựng chiến lược đến xác minh tính hiệu quả của nó.
CÁC LOẠI NGHIÊN CỨU
Nghiên cứu U &A
Kiểm tra bản ý tưởng
Kiểm tra quảng cáo
Kiểm tra sản phẩm
Kiểm tra sức khỏe thương hiệu
Trí tuệ doanh nghiệp
Sự hài lòng của khách hàng
Mua sắm bí ẩn
Thử nghiệm kết hợp tiếp thị
PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
Phỏng vấn chuyên sâu
Phỏng vấn trực tiếp
Thảo luận nhóm tập trung
LĨNH VỰC THUỐC KÊ ĐƠN
Kháng sinh
Chống viêm
Suyễn
Rung nhĩ
Rối loạn lưỡng cực
Bệnh tiểu đường loại 2
Rối loạn lipid máu
Viêm dạ dày-ruột
Viêm gan B
Tăng huyết áp
Ung thư
Kiểm soát cơn đau
Viêm mũi
Viêm xoang
LĨNH VỰC THUỐC KHÔNG KÊ ĐƠN
Dầu thuốc
Sản phẩm chăm sóc cá nhân
Sản phẩm chăm sóc răng miệng
Thực phẩm bổ sung (Vitamin, sữa dinh dưỡng, thực phẩm chức năng..)
Thiết bị y tế
Vắc-xin (ung thư cổ tử cung, thủy đậu, viêm gan B..)
CHUYÊN GIA
Bác sĩ tim mạch Bác sĩ sản phụ khoa
Bác sĩ ung thư Nha sĩ
Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tai mũi họng
Bác sĩ nội tiết Bác sĩ nhi khoa
Bác sĩ huyết học, bác sĩ tâm thần
Bác sĩ chuyên khoa phổi
Bác sĩ ICU Chuyên gia trị liệu hô hấp
Bác sĩ đa khoa thấp khớp
Bác sĩ thận
Bác sĩ thần kinh
DƯỢC SĨ & NHÓM KHÁC
Dược sĩ bệnh viện
Dược sĩ bán lẻ
Bác sĩ sản phụ khoa
Bác sĩ ung thư
Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình
Bác sĩ nhi khoa
Bác sĩ tâm thần
Bác sĩ phổi
Chuyên gia trị liệu hô hấp
Bác sĩ thấp khớp
Nghiên Cứu Thị Trường Ô Tô
1.Phòng khám ô tô: Dịch vụ nghiên cứu này cung cấp cho khách hàng sự hiểu biết toàn diện về độ hấp dẫn thị trường của chiếc xe trước khi ra mắt nhờ tiến hành đánh giá xe thực tế. Khảo sát và đánh giá tỉ mỉ của chúng tôi cung cấp những hiểu biết có giá trị, giúp xác định các nguồn bán hàng tiềm năng, USP, giá cả tối ưu và chiến lược quảng cáo để đạt được lợi thế cạnh
2.Khảo sát thị trường trước khi ra mắt: Đánh giá đánh giá của khách hàng về các mẫu xe mới trước khi chúng được tung ra thị trường. Tìm hiểu các điểm độc đáo (USP) của các mô hình xe và xác định khách hàng mục tiêu cũng như đề xuất các chiến lược về tiếp thị hỗn hợp để ra mắt thành công.
3.Khảo sát dành cho người đăng ký sớm: Khảo sát này nhắm đến những người mua sớm các mẫu xe mới ra mắt. Bằng cách nghiên cứu hồ sơ khách hàng, quy trình ra quyết định, mô hình sử dụng và mức độ hài lòng với giao dịch mua gần đây của họ, chúng tôi có được thông tin chi tiết để tăng cường các hoạt động tiếp thị hơn nữa và cải thiện thế hệ xe hơi tiếp theo.
4.Khảo sát sự hài lòng: Phương pháp trung tâm cuộc gọi của chúng tôi đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng, bao gồm các khía cạnh như sử dụng sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ khách hàng và các dịch vụ sau mua hàng như bảo trì và sửa chữa. Thu thập phản hồi có giá trị để nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.
5.Kiểm tra sức khỏe thương hiệu: Kiểm tra sức khỏe thương hiệu hàng năm của chúng tôi đánh giá nhận thức về thương hiệu, hình ảnh thương hiệu và mô hình sử dụng, cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về bối cảnh thị trường. Đưa ra quyết định về quản lý thương hiệu sáng suốt dựa trên thái độ đối với các thương hiệu và mẫu xe khác nhau.