Người Việt chi 22,7 tỉ đồng cho Pickleball trên 5 sàn thương mại trong 3 tháng

154.870 sản phẩm Pickleball đã được giao thành công tới tay khách hàng, tăng 12,8% so với 3 tháng trước. Ảnh: CNBC.

 
Không chỉ dừng lại ở một trào lưu, Pickleball đã chứng tỏ rằng nó đang trở thành một thị trường hấp dẫn với nhiều cơ hội cho các nhà bán lẻ.

Pickleball được biết đến là một môn thể thao kết hợp giữa tennis, cầu lông và bóng bàn. Bộ môn này đang nhanh chóng trở thành trào lưu trên toàn cầu, đặc biệt là khi mạng xã hội phát triển càng thúc đẩy những trào lưu mới bùng nổ. Không chỉ thu hút người chơi trên sân, môn thể thao này còn tạo ra làn sóng thương mại trên các nền tảng điện tử. Với sự gia tăng đáng kể về doanh thu và số lượng bán hàng liên quan đến dụng cụ, trang phục và phụ kiện Pickleball và trở thành một hiện tượng tiêu dùng. Các nhà bán lẻ trực tuyến đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ khi nhu cầu về các sản phẩm liên quan đến môn thể thao này tăng vọt.

Báo cáo của Metric được công bố mới đây cho thấy, trong giai đoạn 3 tháng từ 8/6/2024 – 5/9/2024, tổng doanh thu từ các sản phẩm liên quan đến Pickleball trên 5 sàn thương mại điện tử lớn (Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop, Sendo) đã đạt 22,7 tỉ đồng, tăng 149,5% so với 3 tháng trước đó. Đây là minh chứng cho nhu cầu tăng đột biến của người tiêu dùng Việt Nam với bộ môn thể thao mới này. Không chỉ dừng lại ở một trào lưu, Pickleball đã chứng tỏ rằng nó đang trở thành một thị trường hấp dẫn với nhiều cơ hội cho các nhà bán lẻ.

Nguồn: Metric.
Nguồn: Metric.

Thêm vào đó, 154.870 sản phẩm Pickleball đã được giao thành công tới tay khách hàng, tăng 12,8% so với 3 tháng trước. Điều này không chỉ cho thấy số lượng người chơi Pickleball ngày càng tăng mà còn phản ánh sự đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng với ngành hàng này. 

Một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy doanh thu và lượng hàng bán ra của ngành hàng Pickleball là mức giá phổ biến của các sản phẩm. Phần lớn các sản phẩm như vợt, giày thể thao, chân váy Pickleball đều có giá nằm trong khoảng 200.000 – 350.000 đồng, đây là mức giá hợp lý đối với nhiều đối tượng người chơi, từ những người mới bắt đầu cho đến các tay chơi chuyên nghiệp.

Mức giá này giúp các nhà bán hàng dễ dàng tiếp cận phân khúc khách hàng rộng lớn, từ những người muốn thử trải nghiệm môn thể thao mới đến những người chơi có nhu cầu mua sắm thiết bị thường xuyên để nâng cấp chất lượng. Đây cũng là khoảng giá lý tưởng để các nhà bán có thể khai thác, với biên độ lợi nhuận đủ lớn mà vẫn hấp dẫn người mua.

Có thể bạn quan tâm 

Đề xuất bổ sung 20.695 tỉ đồng vốn Nhà nước cho Vietcombank

Nguồn Theo Metric

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.


<!–Inread Ambient, HIDE 24-4-2020, Script tag (include before the closing tag)–>
<!–Script tag (include before the closing tag)–>

Rate this post
Scroll to Top
Contact