Các Giải Pháp Nghiên Cứu Thị Trường

Đổi Mới & Phát Triển Thương Hiệu

  • Phân tích Hành vi và Thái Độ và Phân khúc
  • Khám phá Bản ý tưởng: Định tính & Định lượng
  • Kiểm tra sản phẩm
  • Kiểm tra bao bì
  • Kiểm tra đối thoại
  • Đánh giá sau khi ra mắt

Giải Pháp Xây Dựng Thương Hiệu Và Bán Hàng

  • Theo dõi sức khỏe thương hiệu
  • Kiểm toán hàng hóa và chứng khoán
  • Hiệu suất sản phẩm tại chỗ

Trải Nghiệm Khách Hàng

  • Tìm hiểu hành trình mua hàng
  • Thu thập phản hồi của khách hàng
  • Đo lường sự hài lòng của khách hàng
  • Xác định điểm trừ và cơ hội
  • Thúc đẩy lấy khách hàng làm trung tâm

Lĩnh Vực Tại Việt Nam

Lĩnh Vực Y Tế

15+ Năm

Đội ngũ nghiên cứu thực địa có kinh nghiệm

trong mảng Chăm sóc sức khỏe.

100+ Dự án đã thực thiện

trong hơn 15 năm qua tại Việt Nam.

2,000 Dược sĩ

Được phỏng vấn ở cả nghiên cứu định tính và

định lượng.

2,500 Bác sĩ

Được phỏng vấn trong các dự án Chăm sóc sức khỏe

500+ Đối tác 

Trên toàn quốc trong Panel Bác sĩ.

Chúng tôi cung cấp
Đa dạng dịch vụ nghiên cứu chăm sóc sức khỏe

Mang lại những hiểu biết thực tế và chu đáo về bản địa để cung cấp sự cập nhật ‘đến từng phút’ về người tiêu dùng, tình hình cạnh tranh đang phát triển bối cảnh &thách thức trong quá trình tiếp thị, từ việc xây dựng chiến lược đến xác minh tính hiệu quả của nó.

CÁC LOẠI NGHIÊN CỨU

Nghiên cứu U &A

Kiểm tra bản ý tưởng

Kiểm tra quảng cáo

Kiểm tra sản phẩm

Kiểm tra sức khỏe thương hiệu

Trí tuệ doanh nghiệp

Sự hài lòng của khách hàng

Mua sắm bí ẩn

Thử nghiệm kết hợp tiếp thị

PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU

Phỏng vấn chuyên sâu

Phỏng vấn trực tiếp

Thảo luận nhóm tập trung

LĨNH VỰC THUỐC KÊ ĐƠN

Kháng sinh

Chống viêm

Suyễn

Rung nhĩ

Rối loạn lưỡng cực

Bệnh tiểu đường loại 2

Rối loạn lipid máu

Viêm dạ dày-ruột

Viêm gan B

Tăng huyết áp

Ung thư

Kiểm soát cơn đau

Viêm mũi

Viêm xoang

LĨNH VỰC THUỐC KHÔNG KÊ ĐƠN

Dầu thuốc

Sản phẩm chăm sóc cá nhân

Sản phẩm chăm sóc răng miệng

Thực phẩm bổ sung (Vitamin, sữa dinh dưỡng, thực phẩm chức năng..)

Thiết bị y tế

Vắc-xin (ung thư cổ tử cung, thủy đậu, viêm gan B..)

CHUYÊN GIA

Bác sĩ tim mạch Bác sĩ sản phụ khoa

Bác sĩ ung thư Nha sĩ

Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tai mũi họng

Bác sĩ nội tiết Bác sĩ nhi khoa

Bác sĩ huyết học, bác sĩ tâm thần

Bác sĩ chuyên khoa phổi

Bác sĩ ICU Chuyên gia trị liệu hô hấp

Bác sĩ đa khoa thấp khớp

Bác sĩ thận

Bác sĩ thần kinh

DƯỢC SĨ & NHÓM KHÁC

Dược sĩ bệnh viện

Dược sĩ bán lẻ

 

Bác sĩ sản phụ khoa

Bác sĩ ung thư

Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình

Bác sĩ nhi khoa

Bác sĩ tâm thần

Bác sĩ phổi

Chuyên gia trị liệu hô hấp

Bác sĩ thấp khớp

Nghiên Cứu Thị Trường Ô Tô

1.Phòng khám ô tô : Dịch vụ nghiên cứu này cung cấp cho khách hàng sự hiểu biết toàn diện về độ hấp dẫn thị trường của chiếc xe trước khi ra mắt nhờ tiến hành đánh giá xe thực tế. Khảo sát và đánh giá tỉ mỉ của chúng tôi cung cấp những hiểu biết có giá trị, giúp xác định các nguồn bán hàng tiềm năng, USP, giá cả tối ưu và chiến lược quảng cáo để đạt được lợi thế cạnh tranh.

2.Khảo sát thị trường trước khi ra mắt : Đánh giá đánh giá của khách hàng về các mẫu xe mới trước khi chúng được tung ra thị trường. Tìm hiểu các điểm độc đáo (USP) của các mô hình xe và xác định khách hàng mục tiêu cũng như đề xuất các chiến lược về tiếp thị hỗn hợp để ra mắt thành công.

3.Khảo sát dành cho người đăng ký sớm : Khảo sát này nhắm đến những người mua sớm các mẫu xe mới ra mắt. Bằng cách nghiên cứu hồ sơ khách hàng, quy trình ra quyết định, mô hình sử dụng và mức độ hài lòng với giao dịch mua gần đây của họ, chúng tôi có được thông tin chi tiết để tăng cường các hoạt động tiếp thị hơn nữa và cải thiện thế hệ xe hơi tiếp theo.

4.Khảo sát sự hài lòng : Phương pháp trung tâm cuộc gọi của chúng tôi đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng, bao gồm các khía cạnh như sử dụng sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ khách hàng và các dịch vụ sau mua hàng như bảo trì và sửa chữa. Thu thập phản hồi có giá trị để nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

5.Kiểm tra sức khỏe thương hiệu : Kiểm tra sức khỏe thương hiệu hàng năm của chúng tôi đánh giá nhận thức về thương hiệu, hình ảnh thương hiệu và mô hình sử dụng, cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về bối cảnh thị trường. Đưa ra quyết định về quản lý thương hiệu sáng suốt dựa trên thái độ đối với các thương hiệu và mẫu xe khác nhau.

Quản lý quan hệ nhân viên

Rate this page
Scroll to Top
Contact